TusayMilotech

Địa chỉ bán giá máy sấy thực phẩm công nghiệp giá rẻ chính hãng

Việc mua máy sấy khô thực phẩm công nghiệp sử dụng bảo quản thức ăn trong gia đình là đều có thể. Hiện nay, lò sấy khá rẻ với nhiều thương hiệu cho gia đình lựa chọn cho gian bếp của mình. Việc sử dụng máy sấy các loại dược liệu, thuốc nam, thuốc bắc, thảo dược cùng các loại tinh bột nắm là các máy sấy thực phẩm công nghiệp là hoàn toàn có thể.

Tại sao phải dùng sấy khô thực phẩm để bảo quản trong thời gian dài trong thời điểm này?. Nhu cầu cho các đồ ăn sấy bảo quản dạng khô cho thời gian sử dụng lâu hơn. Mà không lo bị hỏng trong quá trình điều chính và hoạt động lâu dài dùng. Do đó, mà hiện nay có khá nhiều các máy thực phẩm loại tốt mà có kích thước nhỏ gia đình và doanh nghiệp nhỏ.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐẶT MUA MÁY SẤY KHÔ THỰC PHẨM GIÁ TỐT HOTLINE: 0932 648 979
Địa chỉ bán máy sấy khô thực phẩm mini chính hãng: Số 54 HT31, Hiệp Thành, Q12, Tp HCM

Top 3 máy sấy thực phẩm loại nào tốt hiện nay nên dùng

Trước khi mua tủ sấy thực phầm nào tốt thì dưới đây là các dòng máy sấy khô trong công nghiệp thực phẩm mới và rẻ nhất tại Milotech. Các với giá rẻ hiện nay có khá nhiều loại để có thể giúp gia đình mua thiết bị phù hợp cho công việc của mình. Thay vì, sở hữu tủ sấy tĩnh khô lương thực hàng thanh lý thì hãy tham khảo kinh nghiệm mua máy sấy khô các thực phẩm chi phí cực tốt từ chúng tôi:

Tủ sấy MSN-30 inox 304

Msn-30 được coi là một trong những thiết bị chết biến hành, tỏi, ớt, thịt, cá trứng… và sấy các loại rau củ quả kể cả hoa quả cũng có thể thực hiện. Máy sấy khô thực phẩm đồ ăn công nghiệp nhỏ là sự kết hợp hoàn hảo nhất để có thể đem lại một sự mới là nhất. Với nhiều thể tích để có thể lựa chọn thoải mái với các hoạt động cũng ứng dụng của mình trong sản xuất.

Cách vận hành của hoàn toàn tự động và có thể nói là có thêm bộ điều khiển thông minh để dễ dang điều chỉnh. Sử dụng chế độ điều chỉnh thời gian và nhiệt hoạt động thông minh, nhằm để đem lại hiệu quả cao. Điều đặt biệt là một trong những sự mới mẻ là máy sấy thực phẩm thế hệ mới loại nào tốt với thể tích <300 lít có khối lượng lớn lên đến 10kg.

Thông số MSN30

Máy sấy khô các dược liệu loại nhỏ Msl-20 inxo 403

Máy sấy thực phẩm 16 đến 20 khay công nghiệp được đánh giá phù hợp các loại đồ ăn hàng ngày ở nhiệt độ tương đối thấp hơn 60 độ C. Sấy lạnh là dùng công lạnh tách nước với luồng khí khô thổi vào sản phẩm được đặt bên trong. Giúp quá trình thoát hơi nước nhanh hơn đồng thời vẫn giữ được hàm lượng dinh dưỡng.

Máy hoạt động hiệu quả khi sản phẩm được chế biến với dạng sắt lát miếng mỏng hoặc kích thước dưới 2 cm. Đối với các kích thước khác như có độ dày hơn và ở dạng nguyên khối cần sử dụng công nghệ sấy thăng hoa để đạt hiệu quả.

Thông số máy sấy thực phẩm khô MSL20

Máy sấy khô thực phẩm gia đình Msn-10

Máy sấy thực phẩm đa năng 10 khay dân dụng được đánh giá cao thì MSN-10 được lựa chọn khá nhiêu cho gia đình và gia đình kinh doanh lẻ tự phát. Bởi loại sấy nhiệt của có kích thước khá nhỏ hoạt động đơn giản và có thể nói là chỉ thực hiện quá trình sấy đơn giản.

Thông số máy sấy khô dược liệu loại nhỏ 10kg

Note: Chúng tôi có tủ công nghiệp loại nhỏ dạng sấy nhiệt và lạnh công suất hoạt động: 10, 30, 50, 100, 150, 200, 300kg.

Bảng báo giá máy sấy khô thực phẩm công nghiêp chính hãng – Cập nhật mới nhất

Dưới đây là giá máy sấy thực phẩm công nghiệp đa năng nhập khẩu chính hãng:

Tên máy Giá (VNĐ)
Máy sấy thực phẩm hoa quả công nghiệp MSN-10 8.500.000
Máy sấy trái cây công nghiệp MSN-30 22.900.000
Máy sấy thực phẩm công nghiệp 50kg MSN-50 23.790.000
Lò sấy thực phẩm đa năng công nghiệpMSN-150 65.000.000
Máy sấy lạnh thực phẩm công nghiệp MSL-20 39.900.000
Lò sấy lanh thực phẩm đa năng công nghiệp MSL-150 23.790.000
Lò sấy khô thực phẩm công nghiệp MSL-10 42.000.000

Cấu tạo máy sấy khô thực phẩm công nghiệp

Hầu hết các thiết bị sấy có cấu tạo chính gồm các bộ phận sau: Vỏ máy chất liệu Inox hay có thể là thép sơn tĩnh điện. Khay dùng để nguyên liệu trong tủ sấy mẫu có chất liệu inox, thép sơn tĩnh điện. Cục nóng, cục lạnh, buồng, bộ nén, ga nén, van tiết lưu, ga giảm áp bên trong khoang sấy.

Có 2 loại máy sấy được sử dụng nhiểu nhất hiện nay cũng như được bán nhiều tại cái đại lý:

Máy sấy dạng nhiệt

Cấu tạo bao gồm thân máy, khay sấy để nguyên liệu máy sấy công nghiệp thực phẩm bằng inox. Với nhiều tầng, bộ trao đổi nhiệt, bộ điều hòa luân chuyển khí, cảm biến nhiệt độ, lỗ thoát ẩm, bộ phận hẹn giờ, bộ phận điều khiển.

+ Khi máy sấy khô thực phẩm công nghiệp gia đình hoạt động thì khí lạnh được làm nóng bằng bộ trao đổi nhiệt. Đồng thời áp dụng phương pháp tuần hoàn khoa học và hợp lý làm cho luồng khí nóng từ lò sấy công nghiệp đi qua vật liệu trên khay.

+ Để trao đổi nhiệt đồng đều và tạo ra dòng khí nóng trong từng bộ phận của thân. Tủ sấy công nghiệp sẽ được lưu thông dưới tác động của quạt tuần hoàn; và cuối cùng là thải không khí có nhiệt độ thấp và độ ẩm cao; hoàn thành toàn bộ quá trình một cách trơn tru và hiệu quả.

Mấy sấy sử dụng công nghệ lạnh

Nhiệt độ sấy dao động từ 30-60 độ. Nguyên lý là dùng lạnh ngưng tụ ẩm rồi tách nước ra tạo thành khí lạnh; rồi gia nhiệt theo yêu cầu, đẩy khí nóng đi qua bề mặt sản phẩm. Do chênh lệch độ ẩm nên ẩm trong thực phẩm bị tách ra. Tuần hoàn như vậy cho đến khi lượng nước bên trong không còn.

Ưu điểm sử dụng máy sấy thực phẩn đa năng công nghiệp

Các loại tủ sấy công nghiệp giá rẻ hiện nay được làm bằng inox 304 chống gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn lương thực.

– Thiết bị được cấu tạo đơn giản, dễ dàng bảo dưỡng và vệ sinh.

– Hệ thống sấy khô thực phẩm mini hoạt động bằng cách lấy gió để điều hòa khí nóng, tiết kiệm năng lượng và đảm bảo vệ sinh.

– Bảo vệ môi trường: Khi sử dụng máy sấy công nghiệp loại nhỏ sẽ không thải bụi hoặc mù. Đặc biệt ra môi trường bên ngoài đồng thời có thể tái chế các thành phần hương thơm và dung môi.

– Bảng điều khiển được thiết kế hướng tới người dùng; nên thao tác sử dụng và cài đặt đơn giản phù hợp cho chị em phụ nữ vốn không rành công nghệ.

Các chức năng tủ sấy công nghiệp thực phẩm đa năng hoạt động

1. Khí nóng được đóng và tuần hoàn trong tủ sấy thực phẩm công nghiệp, có hiệu suất nhiệt cao, tiết kiệm năng lượng, không gây ô nhiễm thứ cấp. Và đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn vệ sinh quốc gia.

2. Quạt buộc phải luân chuyển không khí, do đó chênh lệch nhiệt độ giữa mặt trên và mặt dưới của máy là nhỏ. Và tấm phân phối không khí có thể điều chỉnh độc đáo đảm bảo làm khô nguyên liệu đồng đều.

3. Nhiệt độ trong thiết bị có thể điều khiển tự động để đảm bảo nhiệt độ thích hợp cần thiết cho quá trình sấy (bao gồm hệ thống cấp nhiệt tự động, đẩy ẩm ra ngoài hiệu quả, và hệ thống không khí tuần hoàn tự động) .

4. Thời gian được điều khiển tự động, quản lý tự động.

5. Nó làm mất nước nhanh chóng, và khí nóng tỏa ra lớn và nhanh chóng. Đây là một trong những mô hình làm mất hơi nước nhanh nhất trong và ngoài nước.

6. Thông qua quá trình làm việc ở nhiệt độ thấp và nhiệt độ thấp, sản phẩm sau khi sấy có chất lượng cao, màu sắc đẹp và hiệu quả cao.

7. Máy có cấu tạo hợp lý, không cần lắp đặt mà sử dụng ngay và bảo trì thuận tiện, vận hành ổn định, sử dụng đơn giản, tuổi thọ cao, chi phí vận hành thấp.

Phần lớn không khí được tái chế, giúp tiết kiệm năng lượng phân phối khí nóng đều hơn và đảm bảo chất lượng máy sấy khô công nghiệp khá đồng nhất.

máy sấy khô thực phẩm giá rẻ

Phân loại các mấy sấy khô thực phẩm trong công nghiệp

– Loại thực phẩm sấy như: mì, đường nâu, nấm trắng, mì gạo, gluten, đậu phụ, hạt dẻ, yuba, v.v …;

– Sấy khô dược liệu: cây sói rừng, khoai mỡ, nhân sâm, hoa cúc, linh chi, kim ngân hoa, hoa hồng, v.v …;

– Làm khô rau: ớt, rau, nấm, khoai lang, đậu phộng, tỏi, gừng, đậu …;

– Trái cây: chà là đỏ, long nhãn, hồng sấy, kiwi, chuối cắt lát, nho khô, chanh lát …;

– Các sản phẩm từ thịt: xúc xích, thịt xông khói, thịt bò khô, vịt khô, thịt gà, v.v …;

– Cũng sấy được nhiều các loại hải sản: hải sâm, bào ngư, vi cá mập, tảo bẹ, rong biển, cá khô, mực, tôm, v.v …;

– Máy công suấy lớn: than củi, gỗ, hương Phật, cuộn muỗi, da thuộc, vật liệu in, ống giấy, sợi, vải, vật liệu đóng gói, v.v.

Để có một lò sấy – máy sấy dược liệu loại nhỏ – thực phẩm công nghiệp loại nào tốt với chi phí hợp lý mà còn phải chất lượng có ứng dụng nhiều chức năng hoạt động cho các loại nhu yếu phẩm khác nhau. Do đó, việc mua máy sấy thực phẩm chất lượng cao giá rẻ chính hãng có thiết kế gọn đa dạng mẫu mã và sản xuất với dây chuyền lắp đặt hiện đại trong thời điểm hiện tại phải nói là khá khó khăn đối mọi người.

ĐIỆN THOẠI để được gửi báo giá máy sấy thực phẩm công nghiệp 0932 648 979
Địa chỉ SHOWROOM: Số 54 HT31, Hiệp Thành, Q12, Tp HCM
Exit mobile version