TusayMilotech

Các Cách Sử Dụng Máy Sấy Hoa Quả Hiệu Quả

cách chỉnh nhiệt độ sấy hoa quả

Máy Sấy Hoa Quả Là Gì?

-Máy sấy hoa quả công nghiệp, là một dòng sản phẩm dành cho các hộ kinh doanh nhỏ, lẻ hoặc những doanh nghiệp lớn, đang kinh doanh sản phẩm hoa quả sấy hoặc thực phẩm sấy.

Máy sấy hoa quả, dù được dùng trong gia đình hay được sử dụng trong  công nghiệp, thì nó cũng có một mức điện tiêu thụ cao. Với sự phát triển hiện đại như hiện nay. Các thiết bị, máy móc càng cải tiến hiện đại dẫn đến khả năng tiêu điện càng lớn. Nếu chúng ta cộng thêm cả thiết bị sấy thực phẩm, vào nữa thì đó sẽ là một con số không hề  nhỏ.

Hai Tấn, với sự thấu hiểu nỗi lo lắng của khách hàng, chúng tôi xin cung cấp cho quý khách, một số thông tin và các cách để sử dụng máy sấy hoa quả vừa đảm bảo được độ bền, và có thể tiết kiệm điện tới mức tối đa.

Máy Sấy Hoa Quả Có Thể Tiết Kiệm Tới 25 % Điện Năng

Ở bài viết này, Hai Tấn xin đề cập đến các nguyên lý sấy khô thực phẩm, của các sản phẩm máy sấy đang được bày bán trên thị trường ngày nay.

Có những loại máy sấy khác nhau, nhưng máy sấy hoa quả vẫn có một mục đích duy nhất là làm giảm đi lượng nước, có trong nguyên liệu đầu vào sản phẩm, bằng cách sử dụng các khối, khi luân chuyển liên tục đưa vào buồng sấy.

Máy sấy hoa quả, là thiết bị cần được tiêu thụ một số lượng điện lớn nhất định. Tùy vào công suất của máy, và thời gian sấy mà lượng điện tiêu thụ sẽ có sự chênh lệch.

Các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, cho rằng mặc dù cùng một chức năng sấy khô nhưng người tiêu thường tỏ ra ưa thích những loại lò sử dụng hệ thống quạt đối lưu. Đó là vì quạt đối lưu, cho phép các cánh quạt tạo ra một luồng nhiệt xung quanh, di chuyển đều giữa các khoang sấy trên bề mặt thực phẩm, được sấy và di chuyển từ bên trong cho đến bên ngoài bề mặt .

Vì thế, mà người sử dụng có thể rút ngắn đi thời gian sấy nhanh hơn bình thường.Máy sấy hoa quả, còn có quạt đối lưu có nhiệm vụ  giúp người dùng tiết kiệm đến hơn 25% lượng điện tiêu thụ, khi sấy sản phẩm.

Chọn Chế Độ Sấy Phù Hợp

Máy sấy hoa quả, sẽ cho phép người sử dụng tạo ra được những thành phẩm khác nhau. Như :chế độ sấy khô –,chế độ sấy giòn, và chế độ sấy dẻo ở mỗi dạng thực phẩm khác nhau, mà lựa chọn chế độ sấy phù hợp . Để có thể tiết kiệm điện, khi sử dụng máy sấy, người sử dụng  nên cài đặt nhiệt độ, và thời gian sấy khác nhau sao cho phù hợp với các loại sản phẩm.

Lưu Ý :Trước khi chế biến sản phẩm, cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng,  lựa chọn cho mình một chế độ sấy phù hợp ,và dựa vào sản phẩm sấy thích hợp.

Điều này, giúp bạn làm thực phẩm mất nước nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm sau khi sấy. Việc tiêu thụ điện  cũng sẽ ít đi

Đặt Sản Phẩm Đủ Với Khay Sấy

Máy sấy hoa quả, luôn có những khay sấy đi kèm. Tùy thuộc vào các  dung tích khác nhau, mà số lượng khay sấy và diện tích bề mặt sấy cũng sẽ khác .

Người sử dụng, nên xếp vừa đủ thực phẩm vào  khay, tránh cho việc xếp dày đặc các sản phẩm với nhau, làm cho thành phẩm không đạt yêu cầu đề ra và làm tiêu tốn lượng điện lớn.

Cách tốt nhất, đó là bạn nên sắp xếp thực phẩm vừa đủ, giữa các sản phẩm này và các sản phẩm khác, cần phải có một khoảng cách nhất định.

Lượng không khí nóng bên trong buồng sấy, sẽ được lan tỏa ra giúp cho người sử dụng có thể sấy nhanh hơn. Đây là một bí quyết, làm cho bạn tiết kiệm điện, và cũng như sử dụng máy sấy đạt được hiệu quả hơn.

Những tác hại khi sử dụng máy sấy hoa quả không đúng cách:

Máy sấy hoa quả không khó sử dụng, nhưng nếu bạn dùng không đúng cách thì sẽ tốn điện, và làm cho máy nhanh hư hỏng. Vì thế, bạn nên chú ý cách khi sử dụng, và có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kỹ thuật để đảm bảo rằng bạn sử dụng chúng chính xác. Tham khảo các dòng máy sấy hoa quả công nghiệp tại Tusayyen.com

Xem thêm bài viết về sấy hoa quả:

Cách Sử Dụng Máy Sấy Dưa Lưới Hiệu Quả
Máy sấy hoa nhài hoa cúc bằng phương pháp nào?

Exit mobile version