TusayMilotech

Máy Sấy Và Phương Pháp Sấy Hạt Dẻ Cười Đạt Tiêu Chuẩn

tiêu chí chọn máy sấy hạt dẻ

Những sản phẩm hạt dẻ cười đạt chất lượng mà chúng ta thấy trên thị trường không phải ngẫu nhiên mà có được. Để có được những sản phẩm đạt chuẩn đến tay người tiêu dùng thì các doanh nghiệp cần phải lựa chọn máy sấy và phương pháp sấy hạt dẻ cười đạt tiêu chuẩn tiên tiến nhất. Vậy những tiêu chuẩn ấy là gì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết

Tiêu Chí Lựa Chọn Máy Sấy Hạt Dẻ Cười Bạn Nên Biết

Để có được một sản phẩm hạt dẻ cười đến tay người tiêu dùng thì các doanh nghiệp sản xuất cần phải thực hiện công đoạn sấy hạt. Không phải bất cứ loại máy nào cũng cho ra các sản phẩm đạt chuẩn, chính vì thế công đoạn chọn máy sấy cần đạt được các tiêu chí như sau:

Công Suất Máy Sấy

Công suất của máy sấy hạt dẻ có vai trò rất quan trọng, nó quyết định chất lượng và năng suất của hạt dẻ. Trước khi mua máy sấy, bạn nên xác định được nhu cầu sử dụng của công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân. Từ đó có thể đưa ra được tiêu chí lựa chọn công suất máy sấy tương ứng. Nên đưa ra nhu cầu sử dụng của mình để có thể tham khảo và được phía bên cung cấp máy hỗ trợ tư vấn

Thương Hiệu Máy Sấy

Lựa chọn máy sấy hạt theo thương hiệu cũng là một trong các phương pháp giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm đạt chất lượng. Những loại máy được cung cấp bởi những hãng sản xuất lớn thường sẽ đảm bảo uy tín chất lượng.

Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc lựa chọn sao cho có mức giá phù hợp. Bởi mức tiền thường đi đôi với chất lượng, những sản phẩm máy tốt thường có giá thành khá cao.

Bài viết tham khảo thêm: Cách Bảo Quản Thực Phẩm Sấy Khô Giữ Được Lâu Nhất

Các Loại Máy Sấy Hạt Dẻ Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Máy sấy và phương pháp sấy hạt dẻ cười đạt tiêu chuẩn là yếu tố vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp. Để có được những công nghệ tiên tiến nhất, mang về những sản phẩm chất lượng nhất thì các doanh nghiệp thường sử dụng các loại máy sấy hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy Sấy Thương Hiệu Milotech

Máy sấy thực phẩm sở hữu đầy đủ những ưu điểm mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm. Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là máy có dải sấy rộng, kéo dài từ 3 cho đến 80 độ.

Với mức nhiệt như vậy, bạn có thể sử dụng máy sấy này cho rất nhiều sản phẩm khác nhau. Các thực phẩm được sấy bằng máy đều đảm bảo nguyên màu, nguyên mùi, nguyên vị.

Ngoài ra để đảm bảo được lợi nhuận cho các doanh nghiệp thì các chi phí sản xuất phải cực kì hợp lí. Giá máy sấy thực phẩm công nghiệp giúp gia đình tiết kiệm chi phí và điện năng lượng, sấy lạnh có thể tiết kiệm đến 85% năng lượng so với các phương pháp sấy truyền thống khác.

Là dòng máy vô cùng thân thiện với môi trường và có sự đa dạng về công suất cho nên máy sấy hiện đang là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp.

Liên hệ để được hỗ trợ tư vấn các dòng máy sấy thực phẩm công nghiệp loại nào tốt hiện nay trên thị trường.

Máy Sấy hãng SUNSAY

Máy sấy SUNSAY được ưa chuộng trên thị trường với ưu điểm đa dạng về mẫu mã. Dải sấy của máy rộng nên có thể sử dụng sấy với số lượng lớn, mức nhiệt ổn định giúp cho các thực phẩm sấy giữ được độ thơm ngon và giá trị dinh dưỡng

Khi sử dụng máy sấy SUNSAY, bạn vô cùng yên tâm về chi phí vì thiết bị này rất tiết kiệm nhiên liệu. Chi phí đầu tư mua máy cũng không quá cao, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn máy với mức giá phù hợp. Giá thành phù hợp kèm theo chất lượng đạt chuẩn nên máy sấy SUNSAY cũng được nhiều người ưu tiên sử dụng

Các Phương Pháp Sấy Hạt Dẻ Cười Tiêu Chuẩn Hiện Nay

Để có được những sản phẩm tốt, việc lựa chọn máy sấy và phương pháp sấy hạt dẻ cười đạt tiêu chuẩn là việc cần làm đầu tiên. Bạn đã biết về những phương pháp sấy hạt dẻ cười nào trong các phương pháp sau:

Phương Pháp Sấy Hạt Dẻ Truyền Thống

Phương pháp sấy hạt dẻ truyền thống thường có nhược điểm là phụ thuộc vào yếu tố tự nhiên. Thời tiết xấu ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cũng như tiến độ sản xuất. Vì thế hiện nay phương pháp này đã không còn phổ biến nhiều tại các doanh nghiệp lớn.

Phương Pháp Sấy Hạt Dẻ Bơm Nhiệt

Phương pháp này được ứng dụng nhiều hiện nay, tuy chi phí để đầu tư máy bơm nhiệt là khá cao. Phương pháp này có thể tiết kiệm tối đa được nhân công và năng lượng. Hạn chế ở phương pháp này là không thể sấy đa dạng nhiều loại thực phẩm và khả năng sấy giòn kém

Phương Pháp Sấy Hạt Dẻ Lạnh

Phương pháp sấy lạnh bước đầu cần đầu tư với chi phí cao để mua máy móc thiết bị. Tuy nhiên phương pháp này hoàn toàn không tốn kém năng lượng như bơm nhiệt. Quá trình sấy khô này hoàn toàn có thể thực hiện từ đầu cho đến khi thành phẩm mà không cần bất cứ sự can thiệp nào từ con người.

Phương Pháp Sấy Thăng Hoa

Phương pháp này ít được áp dụng cho các doanh nghiệp kinh doanh, vì bước đầu cho phí đàu tư khá cao. Tuy nhiên chỉ áp dụng sấy giòn một số sản phẩm nhất định, không thể sấy dẻo hoặc ấy một nắng.

Bài viết nên xem thêm: Cách ăn hoa quả sấy không bị béo và cách chế biến

Lời kết

Như vậy bạn đã biết máy sấy và phương pháp sấy hạt dẻ cười đạt tiêu chuẩn là ô cùng quan trọng quyết định đến chất lượng sản phẩm. Dù bạn là một cá nhân hay doanh nghiệp sản xuất hạt dẻ cười thì hãy tham khảo các tiêu chí mà chúng tôi vừa chia sẻ để có những lựa chọn đúng đắn.

Exit mobile version