TusayMilotech

Máy sấy khô gà khô bò – Cách làm khô gà

cách làm khô gà bằng máy sấy khô gà

cách làm khô gà bằng máy sấy khô gà

Món khô gà lá chanh – khô bò miếng chắc hẳn ai cũng biết và không còn xa lạ hiện nay. Là một trong những món ăn vặt, nhậu lai rai ngon, xé cay, khô gà cũng như khô bò không bao nhiêu calo. Do đó, chúng được dùng nhiều trong mỗi dịp gặp gỡ những người bạn bè, ngày lễ tết.

Khô gà xé cay và thịt khô bò tẩm ướp hiện giờ đều được làm bằng máy sấy khô thịt gia đình chuyên dụng. Với bài viết cách làm khô gà sẽ giúp cho gia đình có thêm lựa chọn cho riêng mình các loại máy sấy phù hợp.

I. Máy sấy khô gà, thịt bò khô mini giá bao nhiêu?

Tusayyen xin khẳng định tất cả những mẫu máy sấy khô gà của chính tôi đều là sản phẩm chính hãng. Giá tủ sấy khô gà phải chăng các linh kiên lắp ráp cao cấp được nhập khẩu. Tusayyen cũng là cơ sở duy nhất làm theo mong muốn của khách hàng như tăng số lượng khay sấy; cài đặt nâng dải nhiệt độ sấy, hay tham số thích hợp có đề xuất. Bên cạnh đó, ăn khô gà nhiều có tốt không khi sử dụng máy sấy thì gia đình có thể đến và trãi nghiệm.

Những máy sấy thực phẩm inox 304 cực rẻ với chính sách bảo hành, bảo trì lâu dài lên tới 5 năm cho các gia đình. Để người mua yên tâm có thể tin tưởng dùng sản phẩm. Dịch vụ bảo hành, bảo trì nhanh chóng không làm ngắt quãng công việc của người dùng. Các linh kiện thay thế luôn sở hữu sẵn, đi theo đúng chiếc máy, giúp quý quý khách yên có những hộp khô gà lá chanh thơm ngon.

II. Lý do để bạn chọn mua sản phẩm máy sấy khô gà

Giá tủ sấy làm khô gà – khô bò cho gia đình thơm ngon đảm bảo dinh dưỡng
Bảo hành đến 12 tháng.
Hỗ trợ chỉ dẫn bí quyết cách sấy khô hiệu quả
Ngoài máy sấy khô gà – thịt bò giòn còn với thể sấy các loại món ăn khác nhau… với nhiều chức năng
Địa chỉ mua sản phẩm máy sấy online: Số 54 HT31, Hiệp Thành, Q12, Tp HCM

III. Top máy sấy Khô Bò – Khô Gà gia đình

Những vật dụng mini chỉ áp dùng khiến tại gia số lượng ít cỡ 1kg đổ xuống. Hơn nữa, những đồ vật chúng không tạo được dòng sấy đối lưu khí, cửa xả ẩm. Nên việc đảm bảo an toàn rằng khô gà sấy sẽ lâu hơn và thành phẩm không ngon bằng sử dụng máy sấy chuyên dụng.

Chính cho nên, trong quy mô phân phối nhỏ lẻ hay công nghiệp người ta phải tiêu dùng tủ sấy thực phẩm để cho chất lượng phải chăng nhất và năng suất cao. Các mẫu máy sấy khô gà tiêu biểu trong quy mô cung cấp là:

1. Máy sấy khô gà – thịt khô bò Msl-20 inxo 403

Máy sấy khô gà khay sấy là dòng máy sấy khô thực phẩm hoàn toàn mới, công suất mạnh, mỗi mẻ sấy đựng trong khoảng 15kg thời kì sấy nhanh. Tùy vào độ dày miếng xé khô gà mà thời gian sấy 30 phút đến 2 tiếng cho mẻ khô gà.

Khay không cần trở đảo, tránh mở cửa tủ thất thoát nhiệt. Vỏ máy bí quyết nhiệt 3 lớp, giữ nhiệt tiết kiệm điện năng.

Gần như khay sấy, trục quay khiến cho bằng inox cao cấp sus 304, nên bạn hoàn toàn lặng tâm việc tiếp xúc với thực phẩm được đảm bảo an toàn rẻ nhất.

Tốc độ sấy hoàn toàn nổi bật do mang dải nhiệt độ sấy rộng, sở hữu khô gà, nhiệt sấy phù hợp để ngon nhất là từ 70-80 độ C. Không những thế máy cho phép sấy các loại giết mổ khô khác như sấy giết bò khô, giết thịt lợn, giết mổ trâu, cá khô,…

Mức điện tiêu thụ điện rẻ hơn đầy đủ so mang lò nướng, lò sấy.

Quạt gió đối lưu bên trong khi vận hành là 360 độ C, đảm bảo sản phẩm sấy chất lượng đồng đều, khô đều mọi bền mặt cần sấy.

Với mức nhiệt thiết lập từ thấp đến cao nên máy ngoài sấy có thể sấy được bất kỳ sản phẩm khác như thực phẩm, dược liệu, thịt bò, cá, mực và cả sợi hủ tiếu,…

máy sấy khô gà

Ưu điểm máy sấy khay khô gà

Tốc độ sấy khô tốc độ hơn vật dụng thường nhật từ 60-80%.

Kha tự động xoay điều chỉnh, không cần đảo.

Sản phẩm đẹp mắt, chất lượng.

Linh kiện, động cơ hoạt động bền trong thời gian dài

Vận hành thuần tuý, mang chức năng hẹn giờ sấy, có tùy chọn nhiệt độ.

2. Máy sấy khô gà, khô bò công nghiệp MSN-30 inox 304

Các tính năng máy sấy khô gà công nghiệp giống như tủ sấy khay tròn; tuy nhiên kiểu dáng khay sấy công nghiệp là khay sấy vuông, sấy tĩnh. Động cơ máy là động cơ công nghiệp nên máy hoạt động khỏe hơn loại khay tròn.

A. Các điểm vượt trội của máy sấy khô gà bò

Để xem xét kỹ hơn những số tính năng và điểm hay của máy sấy khô gà công nghiệp. Nếu như gia đình muốn sở hữu một chiếc máy và thuận lợi đưa ra lựa chọn, quyết định đầu tư loại máy nào có phải chăng nhất cho túi tiền của mình.

Tốc độ sấy khô gà, khô bò, khô cá nhanh hơn 60- 80%

Đây là đặc điểm mức nhiệt tối ưu lên 120 độ C, không giống các dòng máy sấy thường trên thị trường chỉ đạt được 90 hay 100 độ C.

Là đơn vị cung cấp máy sấy thực phẩm lâu đời, đã tiến hành lắp đặt và chạy thử hàng trăm loại sấy khác nhau. Tusayyen đã nắm được các mức nhiệt độ sấy phù hợp cho sản phẩm khô gà hay khô cá lóc, thực phẩm, hoa quả khác.

Với loại máy khô gà chúng tôi cung cấp người dùng cài đặt hai công đoạn sấy nhau, thường ngày thời kỳ một, vật liệu với nhiều độ ẩm. Nên ta sẽ cài nhiệt độ cao hơn, xả ẩm mạnh hơn, thời kỳ 2 ta giảm nhiệt độ xuống, độ ẩm cũng hạ xuống. Thời gian sấy được rút ngắn, sản phẩm khô đều từ trong ra ngoài, chất lượng sẽ đạt chuẩn.

Máy sấy công nghiệp đồ vật quạt đối lưu, nhiệt độ trong buồng sấy di chuyển điều hết các khay ở mọi vị trí, giúp sản phẩm sấy khô tốc độ hơn.

máy sấy thực phẩm

Xem thêm: Cách làm khô bò que ngon tại nhà đơn giản

B. Sản phẩm sấy xong đẹp mắt, chất lượng

Màu đẹp mắt là nhân tố quyết định tới sự cạnh tranh trên thị phần. Chất lượng rẻ cứng cáp màu sắc sẽ đẹp, thiết kế bắt mắt sẽ chiếm được lòng tin của khách.

Khô gà sấy bằng máy sấy sẽ cho màu sắc vàng đẹp, các miếng khô đồng đều như nhau, ăn dai dai, nhai lại mềm, vị cay, ngon. Việc sấy khô đều ở nhiệt độ thích hợp giúp khô gà không bị miếng cứng, miếng mềm hoặc khô trên bề mặt, trong vẫn có độ ẩm.

Hơn nữa sấy trong tủ kín giúp khô gà dậy mùi hơn khi sấy trong máy nướng. Như vậy, tất cả các mục tiêu trên chắc chắn sẽ đủ sức khó khăn lúc bán ra thị phần.

Vỏ máy sấy khô gà được gia công 3 lớp, khung bằng thép cacbon định hình có kết cấu cứng cáp. Vỏ bọc hai lớp inox dày dặn đảm bảo độ bền và an toàn thực phẩm (không bị ám mùi sơn và thực phẩm như cái máy sấy sơn tĩnh điện trên thị trường).

Đặc thù kèm theo lớp kính bằng thủy tinh  dày lên đến 50mm có thể thể chịu nhiệt cự tốt. Giúp người dùng kiểm soát và điều chỉnh nhiệt bên trong. Và lớp vỏ inox cao cấp có thể giảm thiểu thất thoát nhiệt tối đa.

C. Linh kiện, động cơ chính hãng hoạt động bền bỉ

Khi máy hoạt động thì các phòng ban như thanh gia nhiệt, quạt gió hoạt động liên tục. Cho nên để độ bền trong tương lai hạn qua phổ quát năm thì mọi chi tiết chất liệu máy rất quan yếu. Các kỹ thuật bên chúng tôi sẽ phân tích chi tiết để lựa chọn lắp ráp như sau:

Thanh gia nhiệt hay gọi là may so hoặc điện trở: Sử dụng thanh gia nhiệt với công suất cao lên đến 350 độ C. Nhưng những thực phẩm như giết thì khả năng hoạt động 1 nửa công suất, rau củ thì 30% công suất.

Chính vì thế, có sức vận chuyển như vậy thì dù có hoạt động liên tục thì cũng không quá 1 nửa công suất chính vì thế máy sở hữu độ bền rất cao.

Quạt hướng trục đối lưu khí nóng, thổi hơi hot ra buồng sấy và khiến cho sản phẩm khô mau lẹ hơn. Quạt được khiến cho hướng trục, tách xa khỏi thanh gia nhiệt, ko chịu nhiệt độ cao chính do đó động cơ sẽ bền hơn, không ảnh hưởng gì đến việc đối lưu khí hot cho máy.

D. Vận hành, chức năng có thể tùy chọn nhiệt độ ẩm sấy

Các máy sấy thông thường chỉ sở hữu 2 nút cài đặt nhiệt độ và thời gian mà không sở hữu cài đặt độ ẩm. Độ ẩm là thông số quan trọng mà ít nhà sản xuất để ý tới, việc kiểm soát độ ẩm sẽ giúp chất lượng sấy đều, không bị khô quá hay ẩm quá. Có tham số độ ẩm, ta sẽ biết lúc nào sản phẩm sắp hoàn thành.

Còn việc cài nhiệt độ và hẹn giờ sấy, Tusayyen sở hữu cài đặt sẵn hai công đoạn; các quý khách chỉ cần nhập những thông số theo kinh nghiệm sấy của mình và ấn nút khởi động. Máy sẽ lần lượt sấy trong khoảng giai đoạn một xong chuyển sang giai đoạn 2 và giới hạn máy khi hết thời kì.

ưu điểm của máy sấy khô gà

IV. Bí quyết sử dụng máy sấy khô gà, thịt bò khô

Sau khi ướp gia vị gà xong chúng ta tiến hành sấy gà theo những bước sau:

Cho sản phẩm vào khay, dàn đều, xếp những khay vào bên trong buồng sấy.

Bật công tắc máy hiển thị màn hình cài đặt.

Điều chỉnh thời kì sấy, nhiệt độ sấy, độ ẩm giai đoạn 1, công đoạn 2 phù hợp. Nếu bạn chỉ cần sấy nguyên 1 nhiệt độ và thời gian thì chỉ cần nhập thông số thời kỳ 1, thời kỳ 2 bỏ qua.
Theo dõi giai đoạn ở lần sấy trước tiên để rút ra kinh nghiệm cài đặt thông số phù hợp nhất cho sản phẩm những lần tiếp theo.

Sau lúc sấy xong thì tắt công tắc máy và lấy sản phẩm ra.

Cách lắp đặt máy gia đình sẽ được hỗ trợ trực tiếp lắp đặt và hướng dẫn chi tiết để máy chạy trong tình trạng tốt nhất.

V. Các cách thức sấy khô gà tại nhà

1. Nguyên liệu làm cho khô gà tại nhà

Để ăn khô gà ngon chẳng phải khó như bạn nghĩ, quan yếu là bạn phải chuẩn bị toàn bộ vật liệu, thiết bị. Những nguyên liệu bao gồm:

2. Bí quyết làm khô gà từ máy sấy thực phẩm

Làm thịt gà được làm cho sạch, khử mùi hôi, cắt làm thịt thành từng miếng sở hữu độ dày vừa phải để dễ xé.

Cho gà vào xong luộc hoặc hấp chín sẽ có độ ngọt ngon hơn. Nên luộc trong khoảng 7 phút để gà mang độ dai vừa đủ.

Thịt gà chín đến, ngâm thịt gà vào nước lã, giết thịt nguội ta bắt đầu xé thịt, xé đừng quá mỏng sẽ bị quắt khi sấy khô.

Ướp khô gà cùng sả, đập dập tỏi, trộn đều các gia vị sở hữu nhau, có thể đảo trước các gia vị vào dầu sôi để nâng cao thêm hương vị. Bên cạnh đó, tốt nhất là ướp trực tiếp vào giết mổ để làm thịt ngấm đều.

Ướp gà sở hữu gia vị sau ấy bọc màng bọc thực phẩm từ 5-6 tiếng, phải chăng nhất là ướp qua đêm để trong ngăn mát tủ lạnh.

Sau lúc ướp xong ta sẽ thấp sở hữu ít nước trong tô, bạn cho hẩu lốn này đảo trên bếp riu riu, khi nước cạn đổ ra ngoài để cho vào đồ vật sấy chuyên dụng.

Đồ vật mang sẵn trong gia đình bạn có thể sử dụng để sấy.

tủ sấy khô gà

a. Cách thức sấy khô gà bằng lò nướng/vi sóng

Ta cho làm gà vào khay nướng nước hoặc đĩa quay lò vi sóng, cài nhiệt độ và thời kì phù hợp để sấy.

b. Cách sấy khô gà bằng nồi chiên không dầu

Hiện nay nồi rán không dầu đang là vật dụng quốc dân, gọn nhẹ khiến được phổ quát món ăn ngon, nhắc cả khô gà. Bạn cho vào khay cất và cài nhiệt độ và thời gian sấy phù hợp. Sản phẩm khô gà đạt khi sờ thấy khô, màu vàng cam, ăn dai dai, cay ngon.

ĐIỆN THOẠI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MUA MÁY SẤY THỊT BÒ KHÔ GIA ĐÌNH – KHÔ GÀ MINI: 0932 648 979
Exit mobile version