TusayMilotech

Tại Sao Nên Thuê Máy Sấy Thực Phẩm? Vì Lí Do Nào?

Việc thuê máy sấy thực phẩm rất phổ biến, với nhiều doanh nghiệp chế biến thực phẩm .Trong các lĩnh vực sản xuất thực phẩm và sản xuất dược phẩm. Việc sấy khô thực phẩm, luôn là một công đoạn không thể thiếu trong việc tạo ra thành phẩm.

Theo số liệu thống kê ta được biết phải đến hơn 80% các nguyên liệu cần phải được sấy khô trong quá trình chế biến chúng. Có thể thấy được tầm quan trọng của các loại máy sấy thực phẩm công nghiệp, cần thiết đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp này là rất lớn.

Mặc dù thế, ta biết rằng có không ít nhiều doanh nghiệp nhỏ, không đủ kinh phí để xây dựng được một dàn máy sấy thực phẩm đạt tiêu chuẩn. Vì thế, mà họ tìm đến với các dịch vụ bên thứ 3 để giải quyết được vấn đề của doanh nghiệp mình.

Vấn đề được đặt ra ở đây là: Các doanh nghiệp có nên thuê máy sấy thực phẩm hay không? vậy chi phí để thuê được máy sấy lạnh thế nào? Cùng TusayMilotech tìm hiểu và trả lời các câu hỏi trên.

Lợi Ích Khi Thuê Máy Sấy Là Gì?

Tiết Kiệm Chi Phí

Thuê máy sấy thực phẩm mang lại nhiều lợi ích hàng đầu cho doanh nghiệp, vì chúng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Mỗi một hệ thống sấy công nghiệp, sẽ chiếm một khoản chi phí lớn trong ngân sách của mỗi doanh nghiệp trong ngành chế biến.

Thuê máy sấy thực phẩm, sẽ giúp cho doanh nghiệp giải quyết nhu cầu của mình và mà không bị mất quá nhiều chi phí đầu tư, cũng như chi phí vận hành máy móc . Vì thế, việc thuê máy sấy thực phẩm được nhiều doanh nghiệp áp dụng cho doanh nghiệp sản xuất của mình.

Tiết Kiệm Không Gian

Một dàn máy sấy cần phải có khu vực đặt máy, và hệ thống điện. Với doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc sử dụng ngay máy sấy công nghiệp sẽ tiêu tốn diện tích. Thay vì phải bỏ ra một khoản tiền lớn để đầu tư, chúng ta có thể thuê máy sấy để cân đối được ngân sách doanh nghiệp.

Những Mặt Hạn Chế

– Không được chủ động

– Dịch vụ cho thuê máy sấy thực phẩm không phải chỉ phục vụ một mình doanh nghiệp của bạn, mà còn phải phục vụ rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu khác nữa. Khi doanh nghiệp bạn cần sấy gấp sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

– Nhưng doanh nghiệp bạn vẫn phải xếp hàng chờ vì có rất nhiều doanh nghiệp khác đến trước bạn.

– Việc thuê máy sấy thực phẩm, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí. Nhưng vô hình điều đó khiến cho doanh nghiệp của bạn, bị kém thế chủ động trong sản xuất hơn. Nhất là khi doanh nghiệp gặp phải trường hợp cấp thiết.

– Dễ Bị Trà Trộn Nguyên Liệu

Với một số mặt hàng quý hiếm như nhân sâm, nấm linh chi, thì đây là một điều rất dễ để xảy ra. Chúng ta biết rằng ,có không ít các dịch vụ sấy thuê có những hành vi đánh tráo nguyên liệu, nhằm trục lợi bất chính. Hoặc nguyên liệu bị thất thoát trong quá trình sấy bên ngoài.

Có Nên Thuê Máy Sấy Không?

Ta biết tới việc thuê máy sấy thực phẩm là một trong những biện pháp hữu hiệu. Doanh nghiệp nên căn cứ vào tình hình thực tại của doanh nghiệp mình để giải quyết vấn đề này.

Nếu doanh nghiệp bạn mới bắt đầu đi vào hoạt động, các đơn đặt hàng chưa đều đặn, còn hạn chế, ngân sách doanh nghiệp còn hạn hẹp thì bạn nên cân nhắc đến dịch vụ thuê sấy thực phẩm bên ngoài. Nếu bạn đã hoạt động kinh doanh được một khoảng thời gian, đã có được lượng khách hàng truyền thống, thì việc đầu tư một chiếc máy sấy thực phẩm công nghiệp giá rẻ mà uy tín là cần thiết.

Chúng tôi, với các dòng máy sấy công nghiệp đã được thiết kế và chế tạo tại Việt Nam. Vì vậy mức giá mà chúng tôi nêu ra luôn ưu đãi hơn so với các dòng máy sấy khác, có mặt trên thị trường ngày nay. Bên cạnh đó, chúng tôi còn áp dụng chính sách hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu mua máy sấy bên chúng tôi cùng với những chế độ bảo hành.

Nội dung liên quan:

Sử dụng máy sấy hải sản khô chuyên dụng
Các Bước Chế Biến Khô Trâu Bằng Máy Sấy
Máy sấy khô gà khô bò – Cách làm khô gà

Exit mobile version