TusayMilotech

Phương pháp sấy nho dẻo thơm ngon đơn giản áp dụng tại nhà

cach-say-nho-ngon

Có thể thấy ở trong nước ta, nho Ninh Thuận vốn nổi tiếng từ rất lâu về trước rồi. Với các loại từ nho tươi đến nho sấy dẻo, nho Ninh Thuận luôn đảm bảo được chất lượng tốt cũng như giá trị cao cho người tiêu dùng trên thị trường.

Tuy nhiên, các loại nho ở Ninh Thuận so với các loại nho khác có vẻ na ná giống nhau nên việc phân biệt không hề dễ dàng đối với người mua. Tốt nhất, bạn nên mua nho trong các siêu thị lớn để đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Trong đó, phương pháp sấy nho dẻo thơm ngon bằng máy sấy lạnh sẽ đảm bảo được chất lượng cho nho tốt nhất mà bạn nên chọn.

Lợi ích việc sử dụng nho sấy dẻo thường xuyên

Nho là một trong những loại trái cây cao cấp, mang đến rất nhiều các lợi ích cho sức khỏe, hay sức để kháng của cơ thể. Vấn đề này có lẽ chúng ta đều đã biết, thế nhưng khi được hỏi về những tác dụng cụ thể thì chúng ta lại thường chưa hiểu rõ hoàn toàn.

Chỉ với một click chuột khi tìm kiếm từ khóa “tác dụng của quả nho” thôi là bạn sẽ hiểu rõ được ngay các tác dụng thần kỳ của loại quả này. Trong đó có một số tác dụng chính như: tốt cho tim mạch, giảm đau đầu, giảm mệt mỏi, ngăn ngừa sỏi thận, giảm táo bón, giảm mỡ máu, tăng cường hệ miễn dịch, bổ xung chất chống ung thư… Đó đều là những lợi ích vô cùng tuyệt vời của quả nho đối với sức khỏe con người.

Nho sấy dẻo là một trong những sản phẩm hoa quả sấy khô thông dụng và phổ biến hiện nay và nó mang đến những sự lựa chọn tuyệt vời cho chúng ta. Nho sấy khô có thể sử dụng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nơi đâu và rất đảm bảo an toàn vệ sinh, không có chất bảo quản mà lại bổ xung chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Bởi nho sấy khô bằng phương pháp sấy lạnh sẽ cho ra được sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Tìm hiểu thêm về phương pháp sấy lạnh hoa quả để bạn hoàn toàn có thể hiểu rõ hơn về những ưu điểm trong từng phương pháp sấy.

Phương pháp sấy dẻo giữ lại nhiều dinh dưỡng

Hiện nay, các cơ sở sấy nho trong khu vực Ninh Thuận đều sử dụng máy sấy chuyên dụng. Tuy nhiên các cách làm của từng cơ sở sản xuất có thể sẽ khác nhau đôi chút. Hãng Máy sấy Mactech đã cung cấp khá nhiều các máy sấy với đủ kích cỡ khác nhau trong khu vực tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận.

Và hãng luôn sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu sản xuất nho sấy dẻo, táo sấy dẻo và thanh long sấy dẻo, với hai loại máy sấy đó là máy sấy nóng và máy sấy lạnh. Trong đó thì máy sấy nóng hay còn được gọi là máy sấy dân dụng, có thể sử dụng nhiệt nóng từ 40-95oC để sấy khô sản phẩm.

Còn máy sấy lạnh hay còn được gọi là máy sấy bơm nhiệt giúp sấy khô sản phẩm ở nhiệt độ thấp 10-50oC. Nhưng điều quan trọng là khí sấy đã được làm khô hoàn toàn trước khi đưa quay trở lại buồng sấy. Điều này giúp sản phẩm có thể thoát hơi nước liên tục ở nhiệt độ thấp, hơn nữa còn giúp cho màu sắc, hương vị cũng như chất dinh dưỡng được bảo toàn.

Để có thể hiểu thêm về cách thức sấy nho hiện đại, quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về công nghệ sấy lạnh để biết rõ điều này. Mọi thông tin cụ thể về phương pháp sấy hay là máy sấy trái cây, quý khách cần liên hệ trực tiếp đến tusayyen để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất tại Tusaymilotech.

Nội dung liên quan:

Hạt điều sấy khô có tác dụng bất ngờ khi ăn đúng cách
Ăn trái cây thực phẩm sấy khô có tốt không
Nên ăn các loại hạt vào thời điểm nào thì tốt cho sức khỏe

Exit mobile version