TusayMilotech

Máy sấy tổ yến gia đình giá bao nhiêu, ở đâu bán?

Ở Việt Nam, chim yến cho tổ ăn được là loài Aerodramus fuciphagus, sinh sống trong nhà phân bố từ Thanh Hoá đến Cà Mau và các tỉnh Tây Nguyên từ Bình Phước đến Đắc Lắk. Tổ yến Việt Nam có chất lượng cao, được khách hàng trên thế giới ưa chuộng.

Theo số liệu điều tra của một nhóm nghiên cứu, số lượng nhà yến tại Việt Nam vào tháng 06/2014 có 30 tỉnh thành trên toàn quốc nuôi chim yến với tổng số lượng là 2.614 nhà yến: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tỉnh, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An, Thành phố Hồ Chí Minh, Bến Tre, Tiền Giang, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.

Tháng 3/2017, nhóm nghiên cứu đã thực hiện khảo sát cập nhật số lượng nhà yến trên 36 tỉnh thành có 5.069 nhà yến, tăng 2.455 nhà yến so với năm 2014. Trong đó, số lượng nhà yến tại Tiền Giang cao nhất với  697 nhà yến, Thành phố Hồ Chí Minh có 612 nhà yến và Kiên Giang 548 nhà yến. Đặc biệt, có thêm 3 tỉnh miền Bắc phát triển nghề nuôi chim yến so với năm 2014: Hải Phòng 27 nhà yến, Quảng Ninh 2 nhà yến, Ninh Bình 1 nhà yến và 2 tỉnh Tây Nguyên: Gia Lai 22 nhà yến, Kon Tum 12 nhà yến. Các tỉnh Nam Trung Bộ như Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Ninh Thuận đều phát triển trên 200 nhà yến.

Với sự phát triển này, thị trường tiêu thụ yến ở các vùng ngày càng cạnh tranh hơn. Chủ nhà yến thay vì bán cho các đầu nậu với giá thấp, đã tự gia công yến để bán lẻ tới tận tay khách hàng với giá tốt hơn. Chính vì vậy, nhu cầu tìm máy sấy tổ yến gia đình trong vài năm nay cũng tăng cao theo số lượng nhà yến phát triển. Câu hỏi đặt ra trước khi mua máy sấy tổ yến là: “Máy sấy tổ yến gia đình giá bao nhiêu, ở đâu bán?”.

Giá bán máy sấy tổ yến gia đình

Máy sấy tổ yến gia đình thì tập trung vào tính hiệu quả và giá thành rẻ.  Chính vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu với mọi người sản phẩm máy sấy nhiệt tổ yến với công suất từ 20 tổ đến 100 tổ có giá từ 2,8 triệu – 4,7 triệu cho mọi người lựa chọn. Riêng dòng máy sấy lạnh cho quy mô xưởng sản xuất thì chúng tôi sẽ giới thiệu ở một bài khác.

1/ Máy sấy tổ yến loại 20 – 30 tổ

Máy sấy nhiệt tổ yến gia đình loại 30 tổ

Giá niêm yết: 2.800.000đ

2/ Máy sấy tổ yến loại 50 – 60 tổ

Máy sấy nhiệt tổ yến gia đình loại 60 tổ

Giá niêm yết: 3.500.000đ

3/ Máy sấy tổ yến loại 90 – 100 tổ

Máy sấy nhiệt tổ yến gia đình loại 100 tổ

Giá niêm yết: 4.700.000đ

Nếu xác định làm chuyên nghiệp thì bạn có thể xem thêm máy sấy tổ yến công nghệ lạnh tại đây.

Ở đâu bán máy sấy tổ yến gia đình?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều công ty cung cấp máy sấy tổ yến. Tuy nhiên, đa phần trong số này là những công ty chuyên về cơ khí và phụ trách sản xuất, lắp ráp nhiều loại máy móc khác nhau phục vụ công nghiệp. Chỉ có 2 – 3 công ty là hoạt động riêng bên mảng yến và tìm hiểu, nghiên cứu chỉ riêng về máy sấy tổ yến để cho ra sản phẩm tổ yến đẹp, máy sấy bền, chất lượng.

Trong số ít những công ty bán sấy sấy tổ yến gia đình, có nghiên cứu kỹ về sản phẩm tổ yến, hiểu biết điều gì tác động để cho ra những tổ yến thành phẩm đẹp. Công ty Milotech là một công ty chuyên về thiết bị nhà yến và thiết bị sấy, sơ chế tổ yến.

Milotech hiện có chính sách bán hàng và bảo hành mang lại cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ tốt: giao hàng và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc, bảo hành cũng cho thợ xuống tận nơi bảo hành chỉ cần khách hàng gọi 1 cú điện thoại.

Nếu anh chị cần mua máy sấy tổ yến gia đình hãy ghé thăm công ty hoặc gọi trực tiếp:

Địa chỉ showroom Máy sấy yến Milotech
Số 54 HT31, Hiệp Thành, Q12, Tp HCM

Exit mobile version