TusayMilotech

Máy sấy lạnh mini 5kg cho hộ gia đình chất lượng giá tốt

Máy sấy thăng hoa hay vong gọi là máy sấy đông lạnh là dòng thiết bị sấy cao cấp mang lại chất lượng sản phẩm rất cao như: sấy giữ nguyên form và màu sắc ban đầu, sấy giòn các đồ khó sấy. Thiết bị sấy công nghệ cao này ngày càng trở nên phổ biến trong cả ứng dụng công nghiệp và dân dụng, cũng như phát triển sản phẩm tại các doanh nghiệp chuyên sấy trái cây, rau củ, thực phẩm…

Bởi, máy sử dụng công nghệ sấy thăng hoa có thể tạo ra những vật phẩm sấy khô mà không thiết bị sấy nào khác có thể làm được trong việc sản xuất. Nếu bạn là người mới kinh doanh các mặt hàng sấy khô và muốn cung cấp một thứ gì đó khác biệt cho khách hàng của mình, hãy cân nhắc sử dụng quy trình công nghệ sấy khô này để có được một hướng đi mới trong thị trường cạnh tranh ngày nay.

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN SẢN PHẨM: 0932 648 979
ĐỊA CHỈ MUA MÁY SẤY LẠNH MINI: Số 54 HT31, Hiệp Thành, Q12, Tp HCM

Bảng báo giá máy sấy đông lạnh Mini cho gia đình

Là một sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi các kỹ thuật viên của TusayMilotech. Bảng giá máy sấy hoa quả nông trại dân dụng đã bao gồm VAT. Thời hạn bảo hành có thể thay đổi tùy theo loại máy sấy lạnh gia định lựa chọn sẽ có thời gian bảo hành khác nhau đối với từng dòng.

Để phục vụ cho việc tra cứu giá máy sấy lạnh mini cho hộ gia đình một cách nhanh chóng và thuận tiện. Milotech xin được công khai bảng giá máy sấy đông lạnh của công ty như sau:

Máy sấy lạnh 5kg mini cho gia đinh
Công suất Giá (inox 3 lớp)
5 kg/mẻ 19,000,000

Máy sấy lạnh mini 5kg TusayMilotech

Sấy lạnh là phương pháp tách nước khỏi sản phẩm bằng cách thổi không khí khô trên bề mặt của sản phẩm để đẩy nhanh quá trình bay hơi mà vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng cao của sản phẩm. Sản phẩm dùng công nghệ sấy lạnh làm đông khô những lát sắt mỏng có kích thước dưới 2cm. Với kỹ thuật sấy thăng hoa là cần thiết đối với cho các sản phẩm có độ dày lớn hơn hoặc nguyên khối cần bảo quản.

Thông tin sản phẩm máy sấy lạnh thực phẩm mini:

Tại sao dùng máy sấy lạnh công nghệ thăng hoa

Không giống như các quy trình sấy khô truyền thống, sấy đông lạnh đảm bảo rằng tất cả các đồ vật được sấy khô đều giữ được hình dạng và màu sắc ban đầu. Sấy thông thường là phương pháp sản xuất đồ khô chỉ phụ thuộc vào điều kiện nhiệt độ và gió để làm bay hơi nước trong sản phẩm mà không sử dụng bất kỳ dung môi nào tác động trực tiếp lên sản phẩm. Sử dụng khái niệm thăng hoa băng để làm bay hơi nước trong sản phẩm mà vẫn giữ được kết cấu ban đầu, không bị biến dạng, co ngót hay thay đổi màu sắc.

Đối với máy sấy đông khô nhỏ thường có nhiệt độ sấy thấp hơn 60oC trở lên, tuy nhiên thiết bị sấy thương mại có thể có nhiệt độ thấp hơn. Về cơ bản giống nhau, thiết bị đông khô của Mactech được chế tạo theo tiêu chuẩn công nghiệp để giảm thời gian cấp đông sản phẩm, thời gian sấy thăng hoa, hiệu quả cấp đông và truyền nhiệt. nhanh chóng, nhanh chóng tuyệt vời. Không phải tất cả các mặt hàng đều được đông lạnh theo cùng một cách vì làm lạnh càng nhanh, các tinh thể băng càng nhỏ, cho phép quá trình thăng hoa diễn ra nhanh hơn.

Thực phẩm nào có thể sử dụng máy sấy đông khô

Máy sấy lạnh hữu ích cho tất cả các mặt hàng cần sấy khô, nhưng nó không hiệu quả với tất cả các sản phẩm cần sấy khô; Thông thường, mỗi thiết bị sấy sẽ có nhiều loại sản phẩm cần sấy để đạt hiệu quả cao. đáp ứng đúng chỉ tiêu chất lượng, đáp ứng đúng đối tượng người tiêu dùng. Do đó, TusayMilotech sẽ bao gồm các mặt hàng đông lạnh dạng khô thường xuyên nhất. Tất nhiên, nếu khách hàng có nhu cầu sấy khô các sản phẩm giòn, xốp, giữ form, giữ màu, dinh dưỡng cao thì có thể liên hệ với TusayMilotech. Bạn nên sử dụng sấy thăng hoa cho việc này.

Sấy thăng hoa là cần thiết đối với hàng hóa đặc biệt và các sản phẩm lỏng như nước ép trái cây, chế phẩm sinh học, chiết xuất thảo dược, bột tảo xoắn, men sữa chua, v.v. cũng cs thể được ứng dụng trong các loại thực phẩm khác để có thể bảo quản được lâu dài.

Nêu sấy ở quy mô khiêm tốn, dùng cho gia đình, công ty nhỏ, sấy thử, sấy theo mùa… Người tiêu dùng có thể sử dụng model máy sấy thăng hoa gia đình 5kg. Đây là thiết bị sấy khô được thiết kế dành cho hộ gia đình, sấy khô các mặt hàng có giá trị kinh tế thấp như đông trùng hạ thảo, hoa trà vàng, hoa quả sấy giòn, sấy thảo dược, sấy rau củ dạng bột. Điểm khác biệt duy nhất là thời gian sấy có phần lâu hơn so với dây chuyền sấy công nghiệp; tất cả các đặc điểm khác là như nhau.

Việc lựa chọn dòng máy sấy thăng hoa sấy lạnh mini không quá khó để có một sản phẩm tốt cho gia đình. Nếu bạn muốn một chiếc máy sấy đông khô siêu nhỏ chứa được vật liệu sấy 3kg – 5kg giá tốt nhất. Hãy liên hệ với TusayMilotech để nhận được báo giá máy sấy lạnh mini loại 5kg có mức giá ưu đãi nhất hiện nay. Khi hiên nay có khá nhiều loại cũng như thương hiệu để có thể so sánh và chọn theo mục đích sử dụng của gia đình cần.

Exit mobile version