TusayMilotech

Giá máy sấy hoa quả hiện nay như thế nào?

giá máy sấy hoa quả

Các loại hoa quả sấy hiện nay đã trở thành một trong nhưng món ăn đồ ăn vặt được mọi người yêu thích. Do đó, rất nhiều người hiện nay đã và đang tìm kiếm các loại máy sấy để kinh doanh hoặc tự làm sản phẩm để ăn hoặc bán.

Vậy bạn và gia đình có muốn một chiếc máy để có thể tạo nên những loại hoa quả sấy để bảo quản sử dụng trong thời gian dài không. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cũng như tìm câu trả lời để có thể lựa chọn chiếc máy sấy hoa quả loại nào tốt giá rẻ nhé!

Giá máy sấy hoa quả gia đình và công nghiệp có đắt không?

Nếu như trước đây thì một gia đình bình thường sẽ không có thể mua được một chiếc máy sấy sử dụng trong căn bếp của mình. Thay vào đó là dùng những phương pháp thủ công để có thể tạo nên như: phơi khô theo ánh nắng mặt trời, treo trước gió…

Thế nhưng việc sấy khô hoa quả cần phải làm theo các nguyên lý cũng như cần chỉnh về nhiệt độ thời gian để có thể giữ được giá trị dinh dưỡng. Đồng thời, cũng phải bảo quản được trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

Nhiều lúc thì các quá trình sấy phơi khô thủ công 2 đến 3 nắng mà gặp phải trời mưa thì sẽ ảnh hướng đến chất lượng. Hiên tượng mốc và bị hỏng trong thời gian ngắn là điều dễ gặp hiện nay với các cơ sở nhỏ lẻ muốn làm số lượng nhiều để kinh doanh.

Xem thêm: cách làm vải thiều sấy khô đơn giản tại nhà mà đảm bảo an toàn vệ sinh ở bài viết này nhé.

Do đó, các loại máy sấy hoa quả gia đình và công nghiệp được sản xuất, bán với các loại giá khác nhau để đến với nhiều người sử dụng. Những chiếc máy có công suất khác nhau sẽ cho ra các loại hoa quả sản lượng hoa quả khác nhau và thời gian sử dụng khác nhau

Rất nhiều công ty chế biết hoa quả hiên nay cũng đã tìm đến các loại máy sấy hoa quả công nghiệp để tăng năng xuất và thời gian cho ra sản phẩm nhanh hơn. Các mức giá hiện nay cũng sẽ tùy thuộc vào chức năng của sản phẩm để có thể bán các mức giá khác nhau.

Với các máy sáy hoa quả công nghiệp loại lo nhiêu chức năng có thể hoạt động nhiều giờ liền trong ngày. Do đó, nó được lựa chọn khá nhiều hiện nay cho các xưởng sản xuất và hộ kinh doanh nhỏ ở những năm gần đây.

Giá tham khảo các loại mẫu máy sấy hoa quả hiện nay

Khi nói về giá máy sấy hoa quả công nghiệp mõi hãng sẽ đưa ra một mức giá khác nhau cho gia đình dễ nhận định. Chính vì thế, hãy tham khảo các loại máy sấy công nghiệp hoăc gia đình được nhiều người chọn mua dưới đây để lựa chọn cho mình

Máy sấy công nghiệp MLS10

Đây là loại máy sấy lạnhlmini siêu tiết kiệm điện được nhập khẩu thông qua các tiêu chuẩn chứng chỉ trước khi về Việt Nam được rất nhiều người chọn mua hiện nay. Loại máy này được sấy với nhiệt độ tùy chỉnh có bản điều khiển phía trước giúp người dùng dễ dàng thiết lập hơn. Về chất lượng sấy hoa quả vẫn tươi và đảm bảo được hương vị trên mỗi miếng hoa quả sấy. Loại máy sấy hiện nay dưới 10 triệu mà gia đình có thể lựa chọn thoải mái.

Máy sấy băng tải GND

Sử dụng không khí để truyền nhiệt trong quá trình sấy hoa quả di chuyển qua nhiều vùng nhiệt độ và chúng sẽ bị loại bỏ đi hoàn toàn độ ẩm. Loại máy sấy hoạt động liên tục và cơ chế tự động, thế nên thời gian sấy các loại hoa quả cho các mẻ sấy rất là nhanh. Mức giá hiện nay của máy có khá nhiều loại dựa vào chức năng, bạn hãy liên hệ với nhà sản xuất để có thể nhận được mức giá hợp lý.

Máy sấy Garan K70

Một loại máy sấy công suất lớn này cũng được rất nhiều người chọn mua là máy sấy hơi gió nóng Garan K70 chạy bằng dầu. Loại máy sấy cho công nghiệp này có kích thước nhỏ gọn, có màn hình hiển thị các chức năng. Chỉ cần bỏ ra 9.800.000 đồng có thể sử hữu chiếc máy này.

Hy vọng, với những kinh nghiệm chia sẻ trên đây, gia đình đã có thể biết được thêm được giá máy sấy hoa quả công nghiệp hiện nay như thế nào. Nếu như bạn muốn tìm hiểu và mua máy sấy hoa quả, thì có thể truy cập vào trang website: ngay hôm nay. Tại đây chúng tôi có bán rất nhiều loại máy sấy khác nhau cũng nưu có thể tư vấn với giá cả vô cùng phải chăng, chắc chắn, bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp cho công việc của mình.

Bài viết gia đình nên tham khảo thêm:

Quy trình sấy các loại hoa quả bằng máy sấy hoa quả inox
Công nghệ sấy dẻo hoa quả mới hoạt động thế nào?

Exit mobile version